CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN (16/10/2018)

Điều 1: Những mặt hàng không nhận gửi

-      Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu
-      Vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm.
-      Vật chất làm mất vệ sinh, gây ô nhiểm môi trường
-      Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu hoặc không được bồi thường.
-      Nếu khách hàng cố tình gửi hàng hóa bưu phẩm kể trên khi cơ quan chức năng hoặc TMTShop phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật.

Điều 2: Trách nhiệm của TMTShop

-      Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn  hàng hóa. (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử).
-      TMTShop có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về đấu hiện vi phạm pháp luật.
-      TMTShop giải quyết thắc mắc khiếu nại của bưu phẩm,  không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại.
-     TMTShop không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp do việc mất mát bưu gửi hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bảo lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay, do tính chất tự nhiên của hàng hóa, thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh). 

Điều 3: Mức đền bù 

Hàng hóa, bưu phẩm bị mất mát, hư hỏng hoàn toàn trong quá trình vận chuyển được TMTShop đền bù theo mức cụ thể sau:
-      50.000đ/1Kg đối với hàng hóa trong nước
-      15$/1Kg đối với hàng hóa quốc tế
-      100% giá trị hàng hóa đối với khách hàng đóng bảo hiểm và khai giá trị hàng hóa.

Điều 4: Quy định về thông tin người nhận và số lần giao

-      Người gửi phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: họ tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố và phải có số điện thoại liên hệ.
-     Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của TMTShop sẽ được phát tối đa 02 lần . Bưu gửi không phát cho người nhận sẽ tự động gửi về kho TMTShop. Sau 01 tuần nếu người gửi không yêu cầu hủy , người gửi phải chịu phí chuyển hoàn.

Điều 5: Nhận hàng tại Việt Nam

Quý khách hoặc người đại diện nhận hàng của quý khách cần kiểm tra hàng hóa trước khi ký xác nhận lấy hàng. Với xác nhận đã ký, chúng tôi xem như quý khách đã nhận đủ hàng.
-     Sau khi đã ký nhận, nếu quý vị có bất cứ khiếu nại gì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho những kiện hàng đó. Chúng tôi sẽ không giải quyết với bất kỳ trương hợp ngoại lệ nào.
-    Sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, mọi khiếu nại thắc mắc về kiện hàng sẽ không được giải quyết.
Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ email muahang@tmtshop.vn. Chúng tôi hân hạnh được trả lời và phục vụ quý khách.


Cũ hơn Bài viết mới